Wednesday, May 13, 2020

Bí quyết chọn nội thất biến chung cư nhỏ thành căn hộ tiện nghi

Bí quyết chọn nội thất biến chung cư nhỏ thành căn hộ tiện nghi Vai trò của chọn nội thất là cực kỳ quan trọng, nó có khả năng biến một không gian thành một không gian hoàn toàn khác, biến những diện tích nhỏ trở nên rộng rãi. Nếu ví von hợp lý chọn đúng nội thất cũng như chọn đúng bạn đời vậy đó. Nếu bạn sở hữu một căn chung cư nhỏ hẹp, bất tiện thì hãy cân nhắc ngay đến việc sắp xếp lại nội thất. Bài viết này sẽ giúp bạn. 

Chọn nội thất màu sáng

Màu sáng hỗ trợ tuyệt vời khả năng ăn gian diện tích, nhất là đi nó đồng bộ hoặc tương đồng với màu sơn tường. Những màu sáng đáng nhắc đến như màu be, vàng nhạt, kem, xám, trắng,... Một căn hộ chung cư sử dụng nhiều nội thất màu sáng sẽ giúp không gian trông sáng sủa và thoáng đãng hơn. Nếu có sự hỗ trợ của ánh sáng nữa thì mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn. Một không gian sống thông thoáng, tươi mới vừa tốt cho giác quan vừa đem lại cảm giác thoải mái.
Sofa nỉ cho phòng khách nhỏ
Đặc biệt, chung cư được thiết kế kín thì nên kết hợp thêm cây xanh, vừa đủ thôi đừng nhiều quá. Hàm lượng oxy giúp đỡ rất nhiều trong việc tạo nên sự thoáng đãng không khí.

Chọn nội thất kiểu dáng đơn giản gọn nhẹ

Nội thất kiểu dáng đơn giản thường là những mẫu hiện đại, tích hợp đa năng và có thể dễ dàng di chuyển, sắp xếp và phối hợp. Những căn hộ chung cư thường có lối kiến trúc hiện đại, tối giản, lược bỏ nhiều chi tiết để không gian trở nên xuyên suốt.

Hơn nữa, nội thất chung cư đề cao khả năng liên kết, tổng hợp, tạo ra một không gian nội thất nhất quán. Để hình thành một không gian xuyên suốt, hỗ trợ mọi hoạt động sống một cách hiệu quả nhất.

Việc tận dụng không gian thực sự quan trọng nên việc sử dụng những món nội thất có khả năng thực hiện nhiều chức năng là một điều nên làm.

Đừng bỏ sót những món nội thất nhỏ

Khi chọn nội thất sofa chung cư giá rẻ chúng ta thường có quan điểm rằng phải tối giản nên bỏ qua tầm quan trọng của những món nội thất nhỏ. Tuy nhiên, dù nhỏ nhưng nhiều món nội thất lại giữ vị trí quan trọng, khó lòng thay thế hay bỏ qua. Ví dụ như tủ giày, kệ tivi hay bàn trà. Nó không những không gian thêm gọn gàng và thể hiện gu thẩm mỹ giữ được nét đẹp hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Chọn một trung tâm nội thất uy tín

Nội thất chung cư là thế mạnh của Tân Á, chuyên phân phối những mặt hàng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản. Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho đến giá thành, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành tận nơi cho quý khách.

=> Xem thêm 350 mẫu sofa: https://noithattana.vn/sofa-can-ho-chung-cu

1 comment: